Monday 2 June 2008

పుణుకులు

మీరు పని మీద ఇంటి నుండి బయటపడి రోడ్డు మీదకు వచ్చారు . అలా వెళుతుంటే ఒక నల్ల పిల్లి మీకు అడ్డంగా వెళ్ళింది. దీనిని బట్టి మీకు అర్ధమయ్యింది ఏంటి ?



మూడు భాషల్లో రమ్మని ఒకే పదంలో చెప్పండి. అది ఒక సినిమా పేరు కూడా.


సృష్టిలో లేనిది కాని ఎక్కువ వాడుకలో ఉండేది . ఎంటది?

10 వ్యాఖ్యలు:

vasantam

1.పిల్లులు నల్ల రంగుల్లో కూడా వుంటాయని ;)
2.స్వాగతం !!
3.ఆశ ?
నాకు తోచినవి వ్రాసాను కాని మీరు త్వరగా సమాధానాలు ఇవ్వాలి మేడం.

SD

నల్ల పిల్లి :-
పిల్లుల్ని పెంచే వెధవలకి వాటిని ఇంట్లో మాత్రమే పెట్టుకోవాలని తెలీదా? ఇలా రోడ్డు మీద వదిలేస్తున్నందుకు వీళ్ళకి జరీమానా వెయ్యాలి. #@$#%

సినిమా:-
ఆ - వా - రా (హిందీ, తమిళం, తెలుగు) ;-)

"సృష్టి" లో లేనిది కాని ఎక్కువ "వాడుక" లో ఉండేది:-
"క" అక్షరం :-)

వికటకవి
This comment has been removed by the author.
వికటకవి

1)పిల్లి కూడా పనిమీద వెళుతోందని :-)
2)బుల్లోజు గారు రైటనే నమ్ముతున్నా
3)తెలంగాణా తల్లి :-)

వికటకవి

సారీ, బుల్లోజు గారు కాదు వాసు గారు

కొత్త పాళీ

వికటకవి .. #3 super
బండి సున్నా .. ఆవారా మంచి ఐడియా

Anil Dasari

1. నల్ల పిల్లి ఎక్కడికో వెళుతుందని.
2. ఆవారా.
3. ట్రిక్ క్వశ్చన్లాగుంది. నాకు తెలీదు.

Sitaram Vanapalli@9848315198

3. Gaadidha Guddu

krishna rao jallipalli

నాకు ఏమి అవదు .. కాని.. సాయంత్రానికల్లా ఆ నల్ల పిల్లి లారీ క్రింద పది గారంటీ గా చస్తుంది.

చైతన్య.ఎస్

1. నాలాగే దానికి పని లేక రోడ్డు మీద పడి చావు కొని తెచ్చుకొంది(నేను ఎదురు వచ్చా కదా!) .
2.తెలీదు(నాకు ఏది తెలుసు కనుక!).
3.డబ్బు.

Post a Comment

Blogger template 'YellowFlower' by Ourblogtemplates.com 2008