Friday 9 September 2016

సావనీర్ స్పెషల్ వర్క్.. ATA, TCA...





అంతర్జాలంలో అడుగుపెట్టి దాదాపు పది సంవత్సరాలు కావస్తొంది. పిల్లల చదువులకోసం మొదలుపెట్టిన ఈ జాల ప్రయాణం. నాకు ఎన్నో అద్భుతాలను చూపించింది. నాచే ఎన్నో అసాధ్యాలను సుసాధ్యం చేయించింది. సాథారణ గృహిణి అనుకునే నన్ను ఈనాడు ఎన్నో పాత్రలు పోషింఫజేసిన ఈ అంతర్జాలం నాకు అందించిన మరో పురస్కారం .. ఒకటి కాదు రెండు .. అసలు ఇదంతా నేను చేయగలిగాను అంటే నమ్మలేకుండా ఉన్నాను. నేను అంత టాలెంటెడ్ ఆ? అయ్ బాబోయ్ అనుకుంటున్నాను.

కాని నా మీద నాకంటే నా మిత్రులు, శ్రేయోభిలాషులకు చాలా చాలా నమ్మకం సుమండీ.. నా మానాన నేను పని చేసుకుంటూ ఉంటానా? కొత్త పని అప్పచెబుతారు. అమ్మో నావల్ల కాదు. నేను చేయలేను అన్నా వినరు. ఇప్పటికీ నాకు స్టార్టింగ్ ట్రబుల్ ఉంది. కాని రంగంలోకి దిగాక మాత్రం అంతుచూడకుండా వదలను. నాకు బాధ్యత అప్పజెప్పినవాళ్లకు ఈ సంగతి తెలుసు కదా..

ఇంతకీ సంగతేంటంటే....

రెండు నెలల క్రితం ATA ( American Telugu Association) వారి 25వ వత్సరపు సంబరాల సందర్భంగా తయారుచేసిన సావనీర్ (ప్రత్యేక సంచిక)"సంస్కృతి" సంపాదకవర్గంలో చోటు దొరికింది.. ఆ క్రమంలో నాకు తెలిసిన పరిచయమున్న మిత్రుల నుండి వ్యాసాలను సేకరించి ప్రచురించడం జరిగింది. ఆ వెనువెంటనే TCA (Houston) వారి 40వ వార్షికోత్సవ సంబరాలకోసం సావనీర్ "మధురవాణి" పనులను చేపట్టడం జరిగింది. దీనికోసం పేజ్ డిజైనింగ్, కథల డిటిపి, ప్రూఫ్ వగైరా చేయించడం జరిగింది. ఇందుకు Ramakrishna Pukkallaగారు లేఅవుట్ డిజైనింగ్ వర్క్ చేసారు. రెండు సావనీర్లు కూడా మంచి ప్రశంసలు పొందాయని తెలిసింది..

నేను కూడా హ్యాపీస్ అన్నమాట..


నామీద మీకున్న నమ్మకానికి , మీరిచ్చిన ప్రోత్సాహానికి థాంక్ యూ Bhardwaj Velamakanni and Chitten Raju Vanguriగారు

2 వ్యాఖ్యలు:

Dr. Acharya Phaneendra

CONGRATS

cbrao

చాలా ఆనందం.

Post a Comment

Blogger template 'YellowFlower' by Ourblogtemplates.com 2008