Tuesday 28 April 2015

ఎంత చేసినా ఇంతే...




 pic courtesy: Raju Epuri Cartoonist


ఈ అభిప్రాయం నాది మాత్రమే కాదండోయ్. చాలా చాలామంది ఆడవాళ్లు ఇలాగే విసుక్కుంటారు. మగవాళ్ల అదృష్టం బాలేకుంటే తప్ప అందరు ఆడవాళ్లు వంట బాగా చేస్తారు. మరి కొందరు మరింత ఇష్టంతో ఇంకా బాగా చేస్తారు. కాని....

ఇంట్లో ఏళ్ల తరబడి అయ్యో మొగుడు, పిల్లలూ అని పూట పూటకు రుచిగా వంట చేస్తారా? పప్పు, చారు, కూరలు, పచ్చళ్లు, పిండివంటలు అంటూ చేస్తారా? పుష్కరానికోసారి తప్ప వంట బాగుంది అని నోటినుంచి ఒక్క మాట రాదు. కాస్త ఉప్పు తక్కువైతే మాత్రం ఇంటి కప్పెగిరిపోయేలా అరుస్తారు. ఏళ్లు గడుస్తున్న కొద్దీ అయితే నీకసలు వంట రాదు. మీ అమ్మా నేర్పించలేదు. నీవు నేర్చుకోలేదు. ఏదో ఇంత వండి మా మొహాన పడేస్తున్నావు, గతిలేక తింటున్నాం అంటూ డైలాగులు.. 

ఇలాంటప్పుడు ఇంట్లో చేసేకన్నా కాస్త పత్రికల్లో, టీవీలో ట్రై చేస్తే మన వంటలు, మన ఫోటోలు పడతాయి. కాస్త సొమ్ములు ఇస్తారు. పేరూ వస్తుంది.

ఏమంటారు???

మా ఇంట్లో జరిగిన సంఘటన చెప్పనా??

ఒకరోజు ఆదివారం రాత్రి నా సిస్టమ్ లో నా వర్క్ చేసుకుంటున్నా. మావారు ఆరోజు పేపర్లన్నీ చూస్తున్నారు. పేపర్ చదువుతూ వంటల పేజి చూసి ఈ క్యాబేజీ పకోడీ చూడు బావున్నట్టుంది చూసి చేయి. నీకేమీ రాదు చేయమంటే పాలకూర లేక ఉల్లి పకోడీ చేస్తావ్ అన్నారు. నేను ఏంటా అని వెళ్లి చూస్తే అది నేను ఆంధ్రభూమి పేపర్లో రాస్తున్న రుచి కాలమ్. ఆ పేజినిండా నేను చేసిన వంటలే.. అఫ్పుడు ఆ పేపర్ చివరన నా పేరు చూపించా... హి..హి..హి.. అని నవ్వేసి ఎప్పుడు చేసావ్ అన్నారు. నాలుగు రోజుల క్రింద ఈ పకోడీలు చేసి అన్నం తినేటప్పుడు నంజుకోవడానికి పెడితే టీవీ చూస్తూ తినేసారు ఎలా ఉన్నాయని చెప్పలేదు. ఇప్పుడు ఇవి చూసి నేను నేర్చుకోవాలా అన్నా...

సైలెంట్....

అదన్నమాట సంగతి....

1 వ్యాఖ్యలు:

శశి కళ

:))))))

Post a Comment

Blogger template 'YellowFlower' by Ourblogtemplates.com 2008